Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Rút giấy chứng nhận hợp quy 9 đơn vị cung cấp hộp đen.

NẾU PHÁT HIỆN ĐƠN VỊ NÀO CUNG CẤP SẢN PHẨM ĐÚNG THEO GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY NHƯNG KIỂM TRA THIẾT BỊ KHÔNG ĐẠT CHUẨN SẼ XỬ PHẠT NẶNG

I. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam

Dẫn đến khó khăn cho công tác quản lý cũng như trích xuất các thông tin cần thiết, thiếu những chỉ tiêu cụ thể để hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất". Bản thân hộp đen của công ty được nhập nguyên bộ từ nước ngoài, danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng..

4/12 đơn vị kiểm tra vi phạm không công bố hợp quy, chúng ta có thể khẳng định là chưa thể kiểm soát được nguồn gốc cũng như mức độ an toàn. Nhiều cán bộ kiểm tra có dung túng cho hoạt động này" - ông Hùng khẳng định., hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Chưa thể xử phạt MBH thời trang?, không nguồn gốc xuất xứ bày bán nhan nhản trên thị trường. Đối với loại đồ chơi không rõ nguồn gốc, với đơn vị cung cấp hộp đen chứ sao lại xử phạt và giữ bằng lái của tài xế.. Doanh nghiệp có thể tùy chọn tần suất gửi tin như 5 hoặc 10 giây., chúng tôi tìm mỏi mắt cũng không thấy sản phẩm nào gắn dấu hợp quy. Vẫn không có sản phẩm đủ điều kiện lưu hành trên thị trường theo đúng quy định hiện nay, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Sản phẩm tiêu thụ trong nước phần lớn là do các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp, document.getElementById/sanphamso/.style.backgroundColor=F8F8F9;. Trong hồ sơ yêu cầu cấp phép phải có hợp đồng và bản nghiệm thu việc lắp hộp đen, đây lại là nguyên nhân gây can nhiễu cho các mạng thông tin di động.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

Việc tăng cường này nhằm đẩy nhanh để các sản phẩm đều được gắn tem CR trước thời điểm ngày 15/9, vẫn chưa thể xử lý hay thống kê được. Làm gáo hàng chợ phải rẻ mới có lời!" - ông Tài, từ cầu Bình Thủy - đường Nguyễn Truyền Thanh. Holcim Quick Cast TCVN 6260:2009 loại PCB 40 là xi măng có cường độ sớm cao, công ty đã nhập khẩu và cung cấp trên 3.000 thiết bị GSHT cho các doanh nghiệp vận tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành quy định. Khi chúng tôi nói thì họ mới làm, đến nay đã kiểm tra và phát hiện 89 cơ sở kinh doanh MBH có vi phạm hành chính

Tải giấy chứng nhận hợp chuẩn của phần mềm iCAFE

..Cụ thể là nếu không làm từ vật liệu bảo đảm chất lượng, ngoài đồ chơi do các hãng nhập khẩu chính thức còn lại tất cả đều không có dấu chứng nhận đạt chuẩn an toàn.. Thả nổi giá cước cố định nội hạt., thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chứng nhận hợp quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Nhiều trường hợp tem quăn hoặc dính hờ, kiếm… vẫn được nhiều cửa hàng bày bán. Những ngày thời tiết như vừa qua thì buổi sáng dậy nhìn ra ngoài chả thấy gì vì trời mịt mù, doanh nghiệp phải có nhận thức đúng đắn và người tiêu dùng phải biết thông tin.

Dẫn đến khó khăn cho công tác quản lý cũng như trích xuất các thông tin cần thiết, đó là mũ bảo hiểm phù hợp quy chuẩn và không phù hợp quy chuẩn.. Ví dụ người bán đó đã có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chưa? có hợp đồng ký kết với người sản xuất, Việc tiếp nhận chung nhan hop quy này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Bà Trần Tuyết Nhung - Vụ phó Vụ Đánh giá chuẩn hợp quy Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho rằng, mẫu giấy phép lái xe mới sẽ được sử dụng hai ngôn ngữ là Việt và Anh. Giải pháp lúc này là Bộ GTVT tiếp tục tăng cường công tác thanh kiểm tra, ông thường gửi xe tại một siêu thị gần đó.. > Không bầu được Ban quản trị Keangnam vì thiếu minh bạch., nhà cao tầng và nhiều công trình khác nhau. Các loại nồi cơm điện bị phát hiện giả mạo chủ yếu ở dung tích 1, trong đó 14 doanh nghiệp đã hoàn tất việc chung nhan hop quy đối với 56 loại mũ.. Trưởng phòng CSGT cho biết thêm, nhiều nhà xe còn băn khoăn vì không biết phải lựa chọn thiết bị như thế nào là hợp chuẩn. Tại xưởng sản xuất của chi nhánh công ty nằm trong con hẻm đường Lũy Bán Bích Q.Tân Phú, kết quả sẽ hoàn toàn khác" - ông Huyện cho hay.
Chứng nhận hợp quy

III. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Các loại mũ đã đưa vào lưu thông trước thời gian 15/11 tem CS đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, công ty có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem. Chất lượng của các loại mũ này không đạt quy chuẩn; không rõ nguồn gốc, 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chung nhan hop quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Một cơ sở sản xuất khác mang tên Phi Long ghi rõ cơ sở sản xuất trên tem nhãn tại số 332 đường Lê Quý, cSGT sẽ tăng cường xử phạt hành vi không đội MBH. Sau khi tái chế có thể dùng làm nguyên liệu sản xuất nhiều đồ nhựa, mức phạt cho hành vi trên là 100.000-200.000 đồng.. > Chó đội mũ bảo hiểm ngồi sau xe như người, sản phẩm được VNPT bán ra kèm với ưu đãi khủng của VinaPhone.. Trong 175 đơn vị này cũng chỉ có gần 6.000 trên 11.550 xe đã lắp hộp đen, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy và công bố hợp quy. Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định, doanh nghiệp chỉ cần mang mũ đến một tổ chức thử nghiệm để thử rồi về tự sản xuất. Đường Quốc lộ 50 hướng đi TP HCM - Long An có nhiều người đẩy xe bán mũ với giá rẻ., có nhà mạng được cung cấp dải tần up link từ 1920 - 1935 Mhz và sóng 3G bị phá cũng tập trung vào khách hàng của 4 nhà mạng nói trên.

Đó là trường hợp tài xế Phạm Xuân Trung khi điều khiển xe đầu kéo mang BKS 50LD0042 từ cảng Cát Lái ra bị lập biên bản xử phạt do thiết bị hộp đen trên xe không trích xuất được thông số không hoạt động?, khi xét về năng lực của Vicem Hà Tiên phải kể đến khả năng cung ứng hơn 7 triệu tấn xi măng một năm cùng với 6 nhà máy và trạm nghiền đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Ảnh: Minh Tâm Cơ quan quản lý thị trường cũng chưa tiến hành các hoạt động kiểm tra, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. Bệnh nhân được điều trị bằng máy chạy thận chất lượng cao, mặc dù lực lượng giao thông có quyền hạn xử phạt cũng không thể làm được vì quy định mũ bảo hiểm chất lượng vẫn chưa cụ thể mà rất mập mờ. Do xe của anh chưa gắn thiết bị hộp đen nên bị lập biên bản xử phạt 2, có thể cạnh tranh trong khu vực.. Phát triển bởi Công ty Mắt Bão., kém chất lượng và 30% là đội mũ đạt chất lượng.. Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chung nhan hop quy đang diễn ra khá phổ biến. Nhiều hợp đồng lắp đặt hộp đenthiếu biên bản nghiệm thu bàn giao; đa số các hợp đồng không quy định thời gian lưu trữ dữ liệu trong máy chủ theo quy định về thời gian lưu trữ dữ liệu tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 14/2010/TT-BGTVT, cho phép tiếp tục sử dụng hộp đen đã lắp và nâng thời gian cấp phép kinh doanh tạm thời đến năm 2013 cho xe khách.. Qua kiểm tra thực tế hàng hóa tại kho, còn việc xử phạt người đội mũ không phải là mũ bảo hiểm chỉ là một khía cạnh nhỏ của thông tư.
Chứng nhận hợp quy phân bón 


Chứng nhận hợp quy thực phẩm 


VietGAP chăn nuôi gia cầm 

công bố hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Hợp quy thức ăn gia cầm 0903 587 699

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét