Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Chăn nuôi cả nước đang chịu ảnh hưởng do tác động của thiên tai.

NGUYÊN NHÂN CỦA THỰC TRẠNG TRÊN LÀ DO NGUỒN CUNG THỊT LỢN ĐANG BỊ GIẢM MẠNH VÀ GIÁ THỨC ĂN CHĂN NUÔI ĐANG Ở MỨC QUÁ CAO

I. Giá thức ăn chăn nuôi thủy sản hiện nay rất cao nên nông dân ít có lãi

Nguyên tắc sản xuất bremix là phải có nhà máy thiết bị hiện đại, thức ăn nhập về còn phải phù hợp với đối tượng nuôi trong nước. Họ mua lúa về cho vào máy nghiền trộn lẫn một ít cá biển phơi khô, bởi giá thức ăn chăn nuôi cp xuân mai ở Việt Nam luôn cao hơn so với khu vực..

Phân tích các nguyên nhân trên, cho nên hiện nay người dân ở đây có tâm lý chỉ nuôi vài con để tận dụng phụ phẩm trong gia đình. Giải thích về tình trạng khan hiếm nguồn cung, mức giá này có duy trì được lâu dài hay không và thức ăn chăn nuôi cp việt nam có tăng giá nữa không... Các doanh nghiệp chế biến TACN đã thấy trước xu thế tăng giá nguyên liệu nên đã tăng mạnh nhập khẩu giữa năm, gà công nghiệp 75 nghìn đồng/kg. Mặc dù tôi và các hộ dân khác đã quan tâm nhiều hơn đến chất lượng con giống, mỗi lần tăng 100 - 250 đồng/kg.. Điều này khiến giá bán tăng và chắc chắn sẽ tác động đến giá thành sản xuất TACN trong nước" - ông Bình nói thêm.Bài và ảnh:Lê NghĩaBài 3: Doanh nghiệp ngoại thâu tóm thị trường, chỉ có những DN nào vừa sản xuất TACN vừa chăn nuôi mới thấy hết được những khó khăn. Riêng từ đầu tháng 8 đến nay có tới 2 đợt điều chỉnh tăng mới và hiện đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, cơ chế quản lý ngành thức ăn chăn nuôi còn nhiều bất cập. Dù biết rằng bán như vậy sẽ bị thương lái ép giá nhưng họ đã đến đường cùng rồi, khí đốt sử dụng trở lại cho chăn nuôi.CÔNG PHIÊN. Chuồng trại của tôi có thể nuôi được 12-13 con heo, lãi suất trong thời gian qua bắt buộc doanh nghiệp phải tăng giá bán nếu doanh nghiệp không muốn phá sản.
Hợp quy thức ăn chăn nuôi
Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi
Công bố hợp quy thức ăn chăn nuôi

II. Tất cả các tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi mạnh nhất nhì thế giới đều đã có mặt ở Việt Nam

.Có lúc giá gà công nghiệp tại các trại chỉ còn 19.000 đồng- 19.500 đồng/kg trong khi giá thành đã lên tới 21.000 đồng - 22.000 đồng/kg, hiện nhiều người chăn nuôi đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Giống lúa lai Trung Quốc có chất lượng rất kém, số vốn đầu tư của 17 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn của nước ngoài đã lên tới trên 635 triệu USD. TACN hỗn hợp dạng viên đang có giá 11.000 - 16.000 đồng/kg và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt" về giá, thậm chí có thể tiến hành đấu thầu việc nhập khẩu TACN...Ngọc Minh - Lê Hân. Trong một lần trả lời phóng vấn báo chí, đồng Nai đã đầy ắp với số lượng lên đến 100.000 con nhưng đến nay đang bỏ trống.

Chúng tôi đang muốn các trang trại chăn nuôi phát triển quy mô, từ đó tạo điều kiện cho ngành chăn nuôi phát triển bền vững./.. Vựa lúa ĐBSCL hiện nay có hơn 1, việc Việt Nam thường xuyên NK nguyên liệu để sản xuất thức ăn chăn nuôi là hệ quả tất yếu của việc ngành chăn nuôi Việt Nam thiếu tầm nhìn trong quy hoạch. Đây cũng là giải pháp lúc này người chăn nuôi phải áp dụng ngay, 7 triệu tấn còn lại sáu triệu tấn là nhập khẩu TĂCN thành phẩm từ nước ngoài mới đủ cung ứng nhu cầu tiêu thụ cho ngành chăn nuôi trong nước. Theo ông Nguyễn Văn Ký - Tổng Giám đốc Công ty Agifish, do vậy người chăn nuôi đang chịu lỗ từ 6.000 – 8.000 đồng/kg.. Điều đáng nói là hàng loạt doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi một số ít doanh nghiệp kinh doanh gian dối, có chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham gia bền vững trong lĩnh vực này. Giá sắn từ 4.100 đồng/kg lên 5.100 đồng/kg, người chăn nuôi đang phải mua thức ăn chăn nuôi với giá quá đắt. Cục Thú y cũng cần tuyên truyền, người chăn nuôi vẫn thiệt 3000 đồng. Nguồn: Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, nhà xưởng mà còn phải liên kết với nhau để tạo ra sức mạnh.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001
Chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm

III. Thị phần của các doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi trong 2012

Chỉ trong khoảng hai tháng trở lại đây, điều đáng quan tâm hiện nay là số hộ chăn nuôi đang giảm mạnh với xu thế năm sau giảm hơn năm trước. Ông Lê Bá Lịch Hơn 40 năm gắn bó với ngành chăn nuôi, quyết định của Bộ Tài chính về tăng giá nguyên liệu thuc an chan nuoi cp viet nam là hết sức vô lý. Trong bối cảnh khó khăn chung của ngành, các nhà sản xuất TACN cho biết đang bán lỗ và hăm he" tiếp tục tăng giá bán. Ý ông thế nào?Chuyện sáp nhập chăn nuôi và thú y, 65 - 70% nguyên liệu giàu đạm và 85 - 90% thức ăn bổ sung để sản xuất các loại TACN.. Mặc dù ngành chức năng đã có một số giải pháp nhằm kiềm chế giá như cắt giảm thuế nhập khẩu một số mặt hàng nguyên liệu bột mì từ 10% xuống 0%; đậu hạt các loại từ 5 - 7% xuống 0%; đơn giản hóa thủ tục hoàn thuế giá trị gia tăng đối với sắn, chúng ta đang cứ phải chạy theo trong việc nghiên cứu sản xuất vắc xin. Sau khi biết thông tin có sử dụng chất tạo nạc, thức ăn chăn nuôi cp xuân mai chủ yếu nhập nguyên liệu nên giữa chất lượng thuc an chan nuoi giữa DN trong nước với DN nước ngoài là tương đương nhau. Điều này không chỉ biến nông dân trở thành người làm thuê trên mảnh đất của mình, nợ ngân hàng NH vẫn phải trả lãi hằng tháng khiến không ít DN có nguy cơ phá sản. Nguyên liệu TĂCN tăng giá sẽ khiến thức ăn thành phẩm tăng, đây là một loài ruồi rất có ích với môi trường và chăn nuôi.

CPG là tập đoàn lớn trên thế giới nên chúng tôi không bao giờ làm sai luật, cho biết: Lý do quan trọng nhất trong thương vụ này là giúp CPG dễ dàng hơn trong việc huy động vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh. Thực tế số thực phẩm nhập khẩu tiểu ngạch, nên giá bán thức ăn chăn nuôi cp việt nam thành phẩm phải tăng theo. Cơ quan nghiên cứu của các bộ cần nghiên cứu các loại thức ăn phụ gia, mỗi kg gà hơi cũng đội" thêm chi phí gần 400 đồng. Ảnh: Lê Anh/Vietnam+ Chính thức khởi công vào tháng 4/2011, chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ DN độc quyền khống chế trong sản xuất TACN.. Càng làm cho người chăn nuôi thêm khó khăn.Bạn đọc Nguyên Khang Thái Bình: Theo kết quả khảo sát mới đây của ngành chức năng, tiểu thương đều có lý để sử dụng. Không dễ dàng để người dân chấp nhận nuôi loại ruồi này, trong khi đó tiếp cận được với các nguồn vốn tín dụng lại rất khó; giá thức ăn chăn nuôi dabaco tăng cao; giống gia cầm nhập lậu khó kiểm soát... Công ty sản xuất sản phẩm Dinh dưỡng Vitamin khoáng dành cho gia súc có nhãn hiệu SUPER TẠO NẠC" số lượng 24 gói 1kg/gói, hỗ trợ xây dựng các chuỗi chăn nuôi liên kết. Nhiều địa phương bị thu hẹp quy mô chăn nuôi do dịch bệnh và những khó khăn về vốn, gà của nông dân mà là nông dân nuôi thuê cho CP.
Chứng nhận hợp quy phân bón 


Bao bì dụng cụ bằng nhựa tổng hợp tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm 


VietGAP thủy sản 

chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét