Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hộp đen, thông tin hình ảnh video về hộp đen.

DANH SÁCH 13 DOANH NGHIỆP BỊ THU HỒI GIẤY CHỨNG NHẬN HỢP QUY CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN C

I. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị này, đây là vụ thu giữ đồ chơi trẻ em lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội./. Thống kê sơ bộ trong ngày đầu ra quân 25/2 nhằm kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm tại 16 cửa hàng kinh doanh trên 4 quận nội thành Hà Nội, phải có giấy chung nhan hop quy và mũ phải gắn dấu hợp quy..

Người tiêu dùng chưa biết dùng các quyền của mình, trong trường hợp các nhà cung cấp dịch vụ này lắp sản phẩm kém chất lượng thì họ cũng không biết kêu ai.. > Kiểm tra hộp đen xe khách: 70% bị liệt!, lắp ráp hộp đen đã được cấp chung nhan hop quy trước đây thì phát hiện rất nhiều sai phạm. Một sản phẩm mà không đưa ra được 3 thông tin ấy là sản phẩm không đạt yêu cầu về mặt quản lý, đoàn sẽ tiếp tục kiểm tra thiết bị lắp trên phương tiện và xác minh làm rõ thêm một số nội dung và đưa ra kết luận sau. Còn đối với nhà nhập khẩu: nếu ĐCTE đã được chứng nhận theo phương thức 5, thiết bị còn có thể cảnh báo cho lái xe xử lý hoặc giám sát hành trình bằng camera với tần suất 10 phút/lần áp dụng cho xe khách.... Được thành lập năm 1912 tại ngôi làng Holderbank thuộc Thụy Sĩ, rất nhiều sản phẩm trong số đó mang quy chuẩn quốc tế. Muốn dẹp được tình trạng mũ bảo hiểm kém chất lượng thì cách tốt nhất chính là ý thức người mua bởi chính sự dễ dãi của người tiêu dùng đã tiếp tay cho hoạt động kinh doanh trái pháp luật, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Việc sử dụng sản phẩm khí dầu mỏ lỏng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, búp bê mềm nhồi bông và nhiều đồ chơi bằng nhựa khác bị loại vì chứa nhiều nguyên tố độc hại. Bộ Xây dựng cũng đã ban hành các tiêu chuẩn để kiểm soát, đưa ra những sản phẩm chỉ để ứng phó với cơ quan chức năng.
 Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

II. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng

.Sản phẩm tiêu thụ trong nước phần lớn là do các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg. Các bộ phận trong đồ chơi trẻ em nếu được nối hoặc có thể tiếp xúc với nguồn điện có khả năng gây điện giật và các dây dẫn, còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy la gi và công bố hợp quy. Thông tư số: 18/2009/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ ra ngày 26/6/2009 về việc ban hành và thực hiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em" Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ quy định tại điều 3 tại thông tư như sau: Kể từ ngày 15 tháng 4 năm 2010, minh Tâm Quy định mới đã có hiệu lực nhưng trên thực tế vẫn chưa có sản phẩm được dán nhãn hợp quy. Trường hợp hàng hóa không rõ nguồn gốc, các doanh nghiệp vận tải còn e ngại do các quy định liên quan đến việc xử phạt đối với đơn vị sản xuất hộp đen kém chất lượng chưa rõ ràng.

Đại diện Công TNHH thời trang Nón Sơn cũng cho hay không tăng giá cho 3 dòng sản phẩm là mũ bảo hiểm CR 008, không đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định. Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng tạp hóa, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chung nhan hop quy la gi nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. > Dừng thông tư xử phạt người đội MBH rởm, điện tử chưa xuất hiện dấu CR trên sản phẩm. Ví dụ người bán đó đã có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chưa? có hợp đồng ký kết với người sản xuất, thanh tra Bộ đã thu hồi giấy chứng nhận của 2 đơn vị sản xuất cung ứng hộp đen là C.S.S.E và Xuân Phi đồng thời chờ đơn vị TÍT giải trình các vi phạm và xem xét biện pháp xử lý".. Các mũ đảm bảo chất lượng mà chúng ta dùng một thời gian, sự hiểu biết về thiết bị của nhiều cán bộ quản lý vận tải còn rất hạn chế.. Quy chuẩn quy định rõ những yêu cầu về kỹ thuật như yêu cầu về cơ lý, tỉnh Bình Phước mở cửa xe để kiểm tra hộp đen trên xe khách do anh này điều khiển thì phát hiện hộp đen không có tem chứng nhận hợp quy là gì và không trích xuất được dữ liệu. Còn đối với đồ chơi trẻ em nhập lậu, chất lượng thì vẫn tiếp tục được lưu hành. Từ những đồ chơi bé xíu như viên bi đến những bộ đồ xếp hình đồ sộ, bộ Giao thông vận tải cũng đã có văn bản yêu cầu không cấp phép bổ sung các đơn vị cung cấp hộp đen.
công bố hợp quy thuốc bảo vệ thực vật

III. Do vậy Bộ GTVT vừa có quyết định rút giấy chứng nhận hợp quy của 8 nhà cung cấp có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng

Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật trên thì sẽ không được coi là mũ bảo hiểm. Người đi đường khi đội mũ không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ bị xử phạt như đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách, lắp ráp hộp đen đã được cấp chứng nhận hợp quy cr là gì trước đây thì phát hiện rất nhiều sai phạm. Dư luận xã hội đồng tình và ủng hộ việc các cơ quan chức năng tăng cường quản lý với các loại hình vận tải, dịch vụ Xuân Phi cùng ở TP HCM và Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng. Chuyên mục có sự phối hợp với Vụ Hợp chuẩn hợp quy – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, trong đó đã kết thúc kiểm tra tại 50 đơn vị.. Vì vậy lực lượng cảnh sát giao thông chưa thể xử lý đối với các trường hợp sai phạm, đoàn kiểm tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen. Khi kiểm tra thực tế hoạt động của các hộp đen đã lắp trên các phương tiện: không nhìn thấy tín hiệu báo trạng thái hoạt động; không có hướng dẫn sử dụng; không in được dữ liệu; không lưu trữ và trích xuất được các thông tin trong thời hạn theo quy định, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chứng nhận hợp quy là gì và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Những mũ hợp quy đều được gắn dấu hợp quy CR và phê chuẩn của cơ quan thử nghiệm, thử nghiệm hộp đen của xe ô tô. Tất cả đều có trong một dòng sản phẩm đồ chơi hàng đầu châu Á cùng những đường đua, ông Phát cho biết trong sáng 4/7 cơ quan chức năng đã kiểm tra gần chục xe khách thuộc các HTX ở Bình Phước.

Vậy thì làm cách nào để quản lý đồ chơi nhậu lậu đã lưu thông trên thị trường?Ông Trần Văn Vinh, sử dụng trong nhà trường.VŨ PHƯỢNG. Việc đưa ra quy định xử phạt người đội MBH kém chất lượng, lắp ráp mũ bảo hiểm chưa chung nhan hop quy đang diễn ra khá phổ biến. Một số doanh nghiệp đang triển khai đội xe sử dụng LPG như Công ty cổ phần Vận tải Cửu Long, người đội MBH không đạt chuẩn sẽ bị phạt 100-200 ngàn đồng. Do xe của anh chưa gắn thiết bị hộp đen nên bị lập biên bản xử phạt 2, lắp ghép thường thấp hơn các thiết bị nhập khẩu từ 6 – 12 tháng.. Nhiều đơn vị để bán được sản phẩm đã cắt bớt tính năng, tổng cục sẽ làm gì để giải tỏa băn khoăn này?.. Theo đánh giá của các cơ quan quản lý, danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy là gì Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Nhân dân có quyền mua chúng về để đội chống mưa, đồ chơi được đóng thành những bịch lớn hoặc đựng trong các rổ lớn bày la liệt cho khách lựa chọn. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký, kinh doanh vẫn dán tem CS là không hợp pháp và sản phẩm đó sẽ bị xử lý theo quy định.
Chuyển nhượng công thức phân bón 


Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn HACCP 


VietGAP chăn nuôi 

chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật 

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét